Nodwch fod gan y wefan hon system allweddumynediad llywodraeth y DU
Pan gewch chi eich pecyn adnewyddu credydau treth, bydd angen i chi ddarllen y ffurflenni yn ofalus iawn. Bydd hyn yn helpu i wneud yn siŵr bod gan y Swyddfa Credyd Treth y manylion cywir ar gyfer eich amgylchiadau personol. I wneud hyn, byddai’n ddefnyddiol i chi gael y gwaith papur priodol wrth law.
Cyn gynted ag y cewch chi eich pecyn adnewyddu, bydd angen i chi wneud y canlynol:
Os anfonwyd ffurflen Datganiad Blynyddol TC603D neu TC603D2 atoch chi, bydd angen i chi ddarparu'r wybodaeth y gofynnir amdani erbyn 31 Gorffennaf – neu erbyn y dyddiad a ddangosir yn eich pecyn. Gallwch wneud hyn drwy:
Ni allwch ddarparu’r wybodaeth ar-lein.
Cyn cysylltu â’r Llinell Gymorth, dylech gasglu’r gwaith papur perthnasol ynghyd. Os na fydd gennych chi’r gwaith papur wrth law, mae’n bosib y bydd rhaid i chi ffonio’n ôl.
Cysylltwch â’r Llinell Gymorth Credyd Treth os nad ydych wedi derbyn eich pecyn erbyn 30 Mehefin 2012.
Bydd y Llinell Gymorth Credyd Treth yn anfon y ffurflen adnewyddu angenrheidiol atoch chi. Bydd gennych 30 diwrnod i ddychwelyd y ffurflen. Byddwch yn dal i gael y taliadau – hyd yn oed ar ôl 31 Gorffennaf. Ond unwaith i chi gael y ffurflen, gwnewch yn sicr eich bod yn ymateb erbyn y dyddiad a ddangosir neu bydd eich taliadau yn dod i ben.
Ni allwch gael y pecyn adnewyddu ar-lein.
Efallai y byddai'n ddefnyddiol i chi gael y canlynol wrth law cyn mynd ati i adnewyddu:
Bydd rhaid i chi roi manylion cyfanswm eich incwm – gan gynnwys incwm eich partner (os oes gennych bartner) – yn ystod y flwyddyn ddiwethaf. Efallai y bydd arnoch angen y gwaith papur canlynol ar gyfer chi eich hun a’ch partner:
Darparwyd gan HM Revenue and Customs