Nodwch fod gan y wefan hon system allweddumynediad llywodraeth y DU
Mae angen edrych ar rai cerbydau, a’u trwsio o bosib, cyn y gellir eu defnyddio ar gyfer prawf gyrru os yw gwneuthurwyr y cerbydau wedi eu galw’n ôl. Cael gwybod a oes hysbysiad diogelwch neu alw’n ôl wedi’i roi ar gyfer eich cerbyd chi, a beth fydd angen i chi ei wneud.
Os na fyddwch yn dod â thystiolaeth:
Ni chewch ddefnyddio cerbyd sydd wedi'i alw'n ôl ar gyfer eich prawf oni bai y gallwch ddangos dogfennau sy'n profi i'r arholwr fod y canlynol yn wir:
Gall unrhyw un o’r canlynol fod yn dystiolaeth bod y cerbyd wedi cael ei drwsio:
Os na fyddwch yn darparu tystiolaeth, bydd eich prawf yn cael ei ganslo, ni fydd dim treuliau yn cael eu talu ac mae’n bosib y byddwch yn colli ffi eich prawf.
Fiesta
Rheswm | Cerbydau yr effeithir arnynt | Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad galw'n ôl | Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Nam ar y system gwregys diogelwch |
Modelau 1989 – 1990 | 18 Mawrth 1996 | |
Nam ar y pibellau brêc | Modelau a adeiladwyd rhwng mis Gorffennaf 1995 a mis Mehefin 1996 sydd â’r codau adeiladu canlynol: SS, ST, SJ, SU, SM, SP, TB, TR, TA, TG, TC neu TK | 12 Chwefror 2008 | COB 8/98, 10/98, 11/98, 14/98 |
Mae’n bosib nad yw’r styd(iau) sy’n dal yr injan ar yr ochr dde wedi’u gosod yn iawn. Pe bai’r tri styd yn torri, gallai olygu colli gyriant yn yr olwynion. |
Injan DV6 1.6 litr gyda rhifau adnabod cerbyd yn yr ystod:
WF0CXXGAJ6A23666 – WF0UXXGAJU7Y23813 |
18 Tachwedd 2008 | COB 37/2008 |
Fusion
Rheswm | Cerbydau yr effeithir arnynt | Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad galw'n ôl | Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Mae’n bosib nad yw’r styd(iau) sy’n dal yr injan ar yr ochr dde wedi’u gosod yn iawn Pe bai’r tri styd yn torri, gallai olygu colli gyriant yn yr olwynion. |
Injan DV6 1.6 litr gyda rhifau adnabod cerbyd yn yr ystod:
WF0CXXGAJ6A23666 – WF0UXXGAJU7Y23813 |
18 Tachwedd 2008 | COB 37/2008 |
121
Rheswm |
Cerbydau yr effeithir arnynt |
Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad galw'n ôl | Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Nam ar y pibellau brêc | Modelau 1998 â'r codau adeiladu canlynol: SP, TB, TR, TA, TG, TC, TK neu TD | 13 Chwefror 1998 | COB 9/98, 14/98 |
107
Rheswm |
Cerbydau yr effeithir arnynt |
Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad galw'n ôl | Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Gallai pedal y sbardun fethu mynd yn ôl i’w le segur | Modelau a gofrestrwyd rhwng mis Chwefror 2005 a mis Awst 2009 | 03 Chwefror 2010 | COB 04/2010 |
206
Rheswm |
Cerbydau yr effeithir arnynt | Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad galw'n ôl | Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Nam ar y cysylltiad brêc | Modelau (ac eithrio Station Wagon (SW)) sydd â dyddiadau adeiladu rhwng mis Medi 1998 a mis Chwefror 2002. Mae hyn yn effeithio ar yr holl geir â phlât cofrestru 'S' hyd at, ac yn cynnwys, '51'. | 11 Rhagfyr 2003 | COB 30/03 |
Mae tystysgrif MOT gyfredol yn dystiolaeth dderbyniol ay gyfer y Renault Clio ll (marc dau) a Campus yn unig.
Rheswm |
Cerbydau yr effeithir arnynt |
Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad diogelwch | Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Nam ar glicied y boned | Pob model | 03 Mai 2007 | COB 46/07 |
Yaris
Pob cerbyd gyda rhif cofrestru o 55 ymlaen a'r ystod ganlynol o rifau cofrestru cerbyd (VIN).
Rheswm |
Cerbydau yr effeithir arnynt |
Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad galw'n ôl |
Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Nam ar y gorffwysyddion pen a/neu system y bag aer ochr |
VNKKG9#3#0A001018 - VNKKG9#3#0A032844 VNKJC9#3#0A008629 - VNKJC9#3#0A046881 VNKJG9#3#0A002425 -VNKJG9#3#0A032787 VNKJL9#3#0A013738 -VNKJL9#3#0A090052 VNKKL9#3#0A001022 – |
02 Chwefror 2007 |
COB 47/2007 |
Rheswm |
Cerbydau yr effeithir arnynt |
Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad galw'n ôl |
Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Gallai pedal y sbardun fethu mynd yn ôl i’w le segur |
Gyda dyddiadau adeiladu rhwng 02 Ionawr 2009 a 01 Mai 2010 |
03 Chwefror 2010 |
COB 04/2010 |
Rheswm |
Cerbydau yr effeithir arnynt |
Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad galw'n ôl |
Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Nam ar system cloi gwregys diogelwch y gyrrwr a’r teithiwr blaen |
Cerbydau gyda'r rhifau siasi canlynol: |
10 Ionawr 2005 |
COB 11/01, 15/01, 03/05 |
Rheswm |
Cerbydau yr effeithir arnynt |
Dyddiad cyhoeddi’r hysbysiad galw'n ôl |
Rhif cyfeirnod y DSA |
---|---|---|---|
Problem bosibl gyda’r system llywio |
Modelau o fis Hydref 2006 ymlaen (rhif cofrestru 56) gyda’r rhifau adnabod cerbyd canlynol 7 4 029534 – 704 233663 7 6 021542 – 7 6 087940 |
03 Ionawr 2008 |
COB 02/2008 |
Nam bosib ar gebl y brêc llaw, neu gallai’r brêc llaw fod wedi'i osod yn ddiffygiol |
Pob cerbyd sydd â phlât cofrestru gyda dangosydd oedran ‘59’ neu ‘10’ |
27 Gorffennaf 2010 |
COB 20/2010 |
Mewn ambell gerbyd, efallai na fydd yr arholwr yn gallu gweld o’i gwmpas yn llawn. Mae cerbydau o’r fath yn anaddas ar gyfer prawf gyrru ymarferol. Mae cerbydau na allwch eu defnyddio ar gyfer eich prawf yn cynnwys: