Nodwch fod gan y wefan hon system allweddumynediad llywodraeth y DU
Oes gennych sylwadau neu gŵyn am y gwasanaeth a gawsoch gan y Ganolfan Byd Gwaith? Croesawir eich adborth gan ei fod yn ein helpu i wella gwasanaethau i bob cwsmer. Dewch i gael gwybod sut i gysylltu â'r Ganolfan Byd Gwaith gyda’ch sylwadau.
Mae’r Ganolfan Byd Gwaith yn rhan o’r Adran Gwaith a Phensiynau.
Mae’r Adran Gwaith a Phensiynau wedi ymroi i set o safonau gwasanaeth i’w holl gwsmeriaid. Mae’r safonau hyn yn gosod yr hyn y gallwch ei ddisgwyl pan fyddwch yn cysylltu â’r Ganolfan Byd Gwaith.
Pan fyddwch yn cysylltu â’r Ganolfan Byd Gwaith, gallwch ddisgwyl:
Gellir dod o hyd i ragor o wybodaeth yn Siarter Cwsmeriaid yr Adran Gwaith a Phensiynau.
Os ydych yn fodlon gyda'r gwasanaeth a gawsoch gan y Ganolfan Byd Gwaith, pam na wnewch chi roi gwybod iddynt? Efallai y gall rhoi gwybod bod rhywbeth yn gweithio i chi helpu’r Ganolfan Byd Gwaith i wella eu gwasanaeth i’w holl gwsmeriaid.
Fel arall, efallai y bydd gennych syniad am ffordd i wella gwasanaethau. Os oes gennych awgrym am sut i wella pethau, rhowch wybod i’r Ganolfan Byd Gwaith.
Yn anffodus, gall fod adegau lle nad ydych yn fodlon gyda’r gwasanaeth a gawsoch gan y Ganolfan Byd Gwaith.
Yn yr achos cyntaf, dylech:
Dylech ddisgwyl cael ymateb llawn o fewn 15 diwrnod gwaith o ddweud wrth y Ganolfan Byd Gwaith am eich cwyn. Gobeithio y byddwch yn fodlon gyda’ch ateb.
Os ydych yn dal i fod yn anfodlon ar ôl derbyn eich ateb, cewch gyfle i fynd â’ch cwyn ymhellach. Gellir dod o hyd i wybodaeth bellach am gamau nesaf y broses cwyno yn nhaflen y Ganolfan Byd Gwaith 'Ein safonau gwasanaeth'.
Yn ystod 2012 mae’r Ganolfan Byd Gwaith yn gwneud gwelliannau i'r ffordd y mae'n ymdrin â chwynion am y gwasanaeth y mae'n ei ddarparu. Mae hyn yn cynnwys sefydlu timau ymroddedig er mwyn ymdrin â chwynion. Bydd y tîm ymdrin â chwynion yn delio â'ch cwyn os na ellir ei datrys pan fyddwch yn cysylltu â'r Ganolfan Byd Gwaith. Byddant fel arfer yn ceisio datrys eich problemau dros y ffôn. Os byddai'n well gennych i ni gysylltu â chi drwy ddull arall, mae croeso i chi roi gwybod i’r Ganolfan Byd Gwaith pan fyddwch yn cysylltu â hwy.
Anfodlon gyda’r gwasanaeth a gawsoch gan gontractwr yr Adran Gwaith a Phensiynau?
Os ydych yn anfodlon gyda’r gwasanaeth a gawsoch gan gontractwr yr Adran Gwaith a Phensiynau, fel darparwr Rhaglen Waith, dylech gwyno iddynt hwy yn gyntaf. Bydd hyn yn rhoi cyfle iddynt unioni pethau.
Os byddwch yn dal i fod yn anfodlon gydag ymateb terfynol y darparwr i’ch cwyn, gallwch ofyn i’r Archwilydd Achosion Annibynnol ymchwilio i’ch cwyn.
Gallwch gysylltu â’ch swyddfa Canolfan Byd Gwaith:
Gallwch wneud sylwad i ganolfan gyswllt neu ganolfan trafod budd-daliadau. Dylai’r manylion cysywllt fod ar unrhyw ddogfennau y maent wedi’u hanfon atoch.